Tuyển Sinh Cao Đẳng Hộ Sinh

Chủ nhật - 14/08/2022 07:38
Tuyển Sinh Cao Đẳng Hộ Sinh ✅ Tuyển Sinh Ngành Cao Đẳng Hộ Sinh 2022 ❤️ Tốt Nghiệp Ngành Học Cao Đẳng Hộ Sinh Ra Trường Làm Gì?
Tuyển Sinh Cao Đẳng Hộ Sinh
TUYỂN SINH CAO ĐẲNG HỘ SINH
 
Tuyển Sinh Cao Đẳng Hộ Sinh ✅ Tuyển Sinh Ngành Cao Đẳng Hộ Sinh 2022 ❤️ Tốt Nghiệp Ngành Học Cao Đẳng Hộ Sinh Ra Trường Làm Gì?
Cao đẳng Y Dược TPHCM đào tạo Cao đẳng Hộ Sinh theo chương trình mới nhất của Bộ LĐ TB&XH. Cam kết ra trường 100% có việc làm. Trường Cao Đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh Cao Đẳng Hộ Sinh 2022. Xét tuyển thẳng học bạ. Mã ngành Cao đẳng Hộ sinh: 6720303

Tuyển Sinh Cao Đẳng Hộ Sinh

Xét tuyển học bạ cao đẳng hộ sinh hệ chính quy chỉ cần điều kiện đỗ tốt nghiệp THPT. Cao đẳng Hộ sinh đang được xem là một trong những ngành hot hiện nay, bởi số trường Cao đẳng y dược đào tạo ngành này lại không nhiều
Hình thức đào tạo Cao Đẳng Hộ Sinh ✅: Tập trung, chính quy, vừa làm vừa học ✅ văn bằng 2, từ xa, Online ❤️ thứ 7 và chủ nhật, cuối tuần, cấp tốc, tại chức. Tuyển sinh trên toàn quốc.

Phương Thức Đào Tạo Cao Đẳng Hộ Sinh:

Cao đẳng Hộ Sinh TPHCM, Trường Cao đẳng y Dược Sài Gòn thông báo tuyển sinh và đào tạo ngành Hộ sinh hệ cao đẳng chính quy năm 2022.
- Chính quy tập trung: ✅ Học tối Thứ 7 và ngày Chủ nhật.
(Phù hợp với những học viên chưa có kinh nghiệm, bổ sung kiến thức thực tế).
- Học online từ xa: ❤️ Tự học có hướng dẫn, đào tạo trên toàn quốc. Học viên không cần phải đến trường. Linh động thời gian học, phù hợp cho người đã đi làm.
+ Địa điểm học tại nhà, thời gian học linh hoạt.
+ Tuyển sinh toàn quốc.

Chỉ tiêu tuyển sinh và chuyên ngành đào tạo

- Chỉ tiêu tuyển sinh: 200
- Chuyên ngành đào tạo: Hộ Sinh.
- Hệ: ❤️ Cao Đẳng

Đối tượng tuyển sinh Cao Đẳng Hộ Sinh (Ai Có Thể Tham Gia Khóa Học Cao Đẳng Hộ Sinh?)

Tốt nghiệp các trường THCS, THPT, Trung cấp.
Đã tốt nghiệp nghề dài hạn hoặc ✅ Trung cấp, Cao đẳng, Đại học không cùng ngành.

Thời Gian Học Cao Đẳng Hộ Sinh Bao Lâu?

Theo thông báo mới nhất từ Trường Cao đẳng Y Dược, thời gian đào tạo Cao đẳng Hộ sinh năm 2022 được sắp xếp theo quy định của Bộ LĐTB&XH. Cụ thể, 3 năm chính là khoảng thời gian đào tạo ngành Cao đẳng Hộ sinh. Khoảng thời gian này sẽ được chia là 6 kỳ học và một năm sinh viên sẽ có 2 kỳ học.
Lộ trình đào tạo cũng được Trường Cao đẳng Y Dược phân bố hợp lý từ đơn giản đến phức tạp, từ môn học đại cương đến các môn chuyên ngành nhằm đảm bảo sinh viên có một nền tảng kiến thức vững chắc. Ngoài kiến thức lý thuyết, sinh viên còn được đào tạo với kỹ năng làm việc thực tế bài bản với tổng thời gian lên đến 70%.
Bên cạnh đó, khung thời gian học Cao đẳng Hộ sinh được sắp xếp một cách hợp lý từ thứ 2 đến thứ 6, vừa đáp ứng trau dồi kiến thức về mặt lý thuyết vừa có thể lĩnh hội kiến thức về mặt kỹ năng, bởi lẽ Nhà trường còn tạo cơ hội cho sinh viên được thực tập thực tế tại các bệnh viện, cơ sở y tế, phòng khám,… lớn trên địa bàn.
  • Hình thức đào tạo: Tập trung, chính quy, vừa làm vừa học, văn bằng 2, từ xa, Online, thứ 7 và chủ nhật, cuối tuần, cấp tốc, tại chức.
  • Thời gian tuyển sinh: Liên tục trong năm.

Học Phí Cao Đẳng Hộ Sinh Bao Nhiêu Tiền?

Mức học phí Cao đẳng Hộ sinh năm 2022 tại Trường Cao đẳng Y Dược được thu theo Nghị định Số: 86/2015/NĐ-CP ngày 02/10/2015 của chính phủ. Như vậy, Trường Cao đẳng Y Dược đang tuân thủ các quy định từ công tác tuyển sinh đến mức học phí.
Sinh viên sẽ đóng học phí theo từng kỳ học, thông báo về học phí của mỗi kỳ sẽ được Nhà trường gửi văn bản cụ thể đến từng lớp để thí sinh nắm rõ, nhằm đảm bảo tính minh bạch, công khai cũng như giúp sinh viên thực hiện đúng theo hướng dẫn.
Hiện mức thời gian và học phí này được Nhà trường còn được áp dụng đối với các ngành học khác cùng hệ chính quy 3 năm gồm: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm và Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu.

         Đặc biệt: giảm 10% khi đăng kí theo nhóm!!!

Hồ Sơ Đăng Ký Học Cao Đẳng Hộ Sinh Gồm Những Gì?

  • Bằng tốt nghiệp hệ cao nhất đang có (bản sao có công chứng). Chấp nhận sử dụng Giấy chứng nhận tạm thời trong trường hợp chưa có bằng tốt nghiệp chính thức.
  • Bảng điểm: ✅ Đối với sinh viên đã tốt nghiệp bậc Trung cấp trở lên (bản sao có công chứng).
  • Học bạ: Đối với sinh viên tốt nghiệp THCS hoặc THPT (bản sao có công chứng).
  • Giấy Chứng minh nhân dân (CMND – Bản sao có công chứng).
  • Ảnh chân dung cỡ 3×4: 4 tấm.
  • Phiếu đăng ký học.
  • Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của chính quyền địa phương).

Tốt Nghiệp Ngành Học Cao Đẳng Hộ Sinh Ra Trường Làm Gì?

- Học Cao đẳng Hộ sinh ra làm gì? Là một trong những câu hỏi được các bạn sinh viên đặt ra khi đang còn trên ghế giảng đường. Nghề hộ sinh hay thường gọi là nghề đỡ để theo dân gian hay nói đóng vai trò quan trọng trong việc giữ an toàn cho sản phụ trong quá trình sinh nở. Xã hội ngày càng phát triển kéo theo nhu cầu sinh nở cũng ngày một tăng lên và vai trò của một nữ hộ sinh từ đó cũng được nâng cao. Nữ hộ sinh có nhiệm vụ quan trọng trong việc tư vấn, phòng bệnh, hướng dẫn sản phụ và gia đình những kiến thức về chăm sóc sức khỏe sinh sản, kế hoạch hóa gia đình hay những kiến thức cơ bản trước khi làm mẹ.
- Những nữ hộ sinh được phép thực hiện những thủ thuật sản khoa như khám kiểm tra viêm nhiễm phụ khoa, điều hòa kinh nguyệt cho phụ nữ, đặt dụng cụ tránh thai, cách phòng ngừa các bệnh phụ khoa trong quá trình mang thai...
- Một nữ hộ sinh tốt nghiệp Cao đẳng Hộ sinh sau khi ra trường có đầy đủ những kiến thức có thể làm việc tại những cơ sở Y tế, bệnh viện tuyến địa phương, huyện hay TW, các trung tâm chăm sóc sức khỏe cộng đồng... với nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe sản phụ, theo dõi những dấu hiệu bất thường trong quá trình mang thai để có phương pháp xử lý tốt nhất.
- Bên cạnh đó nữ hộ sinh ngoài việc thực hiện chuyên môn chính, chuẩn bị dụng cụ để thực hiện những ca sinh nở thì còn đóng vai trò quan trọng trong việc động viên, an ủi để thai phụ an tâm và chuyển dạ an toàn, ổn định tâm lý thai phụ. Sau khi sinh nở, nữ hộ sinh còn có nhiệm vụ hướng dẫn sản phụ cách chăm sóc con, cách cho con bú, theo dõi tình trạng sức khỏe mẹ và bé trong quá trình nằm viện để đảm bảo sự an toàn một cách tốt nhất.
Ngoài ra nữ hộ sinh còn có nhiệm vụ bảo quản, vận hành các dụng cụ máy móc, trang thiết bị vận hành chuyên khoa, thuốc... theo đúng sự phân công của trưởng khoa. Giữ gìn khu vực, phòng đỡ đẻ... sạch sẽ, khử trùng các dụng cụ theo đúng quy định.
- Thực hiện các Y lệnh của bác sĩ điều trị, liên tục theo dõi tình trạng sản phụ, ghi chép đầy đủ các diễn biến của sản phụ, phiếu chăm sóc. Chịu trách nhiệm nhận và bàn giao sản phụ theo đúng quy trình thực hiện
Tham gia nghiên cứu khoa học và hướng dẫn học viên thực tập theo sự phân công của trưởng khoa. Tham gia công tác tuyên truyền giáo dục sức khỏe cho sản phụ tại bệnh viện và cộng đồng theo sự phân công.

Địa Điểm Nhận Hồ Sơ Tuyển Sinh
  • Đường Nguyễn Văn Khối (Phạm Văn Chiêu) P. 8, Q. Gò Vấp, TP.HCM
  • Đường 5, Kp.4, P. Linh Xuân, Q. Thủ Đức, TPHCM

THÔNG TIN LIÊN HỆ ️ Thông tin xét tuyển của trường gửi tới cho riêng Bạn sẽ là Chính Thống và Mới nhất.
 Cam Kết Đảm Bảo 100% Giá Trị: Học Phí Thấp + Hỗ Trợ Sau Khóa Học + Tư Vấn Miễn Phí + Học Vào Cuối Tuần
❤️ Bạn đã Tiết kiệm vì: Chúng tôi đang đào tạo chính quy với giá học phí rẻ để chung tay cùng bạn.
❤️ Ngay tức thì, hãy sở hữu tấm bằng chính quy trong tay để bạn có được nhiều hơnĐược khẳng định mình, làm điều mình thích, dễ thay đổi việc làm tốt hơn, cho thu nhập cao hơn, thời gian làm việc ít hơn ... Bởi vì nếu không học ngay thì Bạn sẽ mất đi những cơ hội này. Sớm cũng phải học - Muộn cũng phải học. Vậy thì, làm thế nào học sớm được vẫn tốt hơn.
❤️ Giá trị dành cho bạn đây: Kết thúc khóa học, dù là học tập trung hoặc học online từ xa trực tuyến hay vừa học vừa làm thì bạn đều sẽ nhận được văn bằng chính quy và có giá trị mãi mãi trên toàn quốc.
❤️ Bật mí cho bạn: Khóa học sẽ diễn ra vào tuần tới nên hãy gọi ngay cho nhà trường để chúng tôi tư vấn cụ thể cho bạn về hồ sơ, thủ tục, học phí, thời gian nhập học nhé! Hành động ngay - Kết quả liền.
 Đơn giản hãy khám phá Vận mayĐăng ký học theo nhóm từ 3 bạn sẽ được tặng quà hoặc giảm từ 3 - 5% học phí bạn nhé! Cảnh báo: Số lượng quà tặng may mắn có hạn nha.

 
GỌI NGAY
0968 99 77 00
Thông tin Tuyển sinh – Chứng chỉ các chuyên ngành Y Dược, Quản lý:
* Chứng chỉ Xoa bóp bấm huyệt
* Chứng chỉ Sơ cấp Điều dưỡng
* Chứng chỉ Chuyển đổi Điều dưỡng
* Chứng chỉ Châm cứu – bấm huyệt
* Chứng chỉ Bào chế đông dược
* Chứng chỉ Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng

* Chứng chỉ Y sỹ Răng Hàm Mặt
* Chứng chỉ Nha Khoa
* Chứng chỉ Quản Lý Spa
* Chứng chỉ Chăm sóc da
* Chứng chỉ Phun thêu thẩm mỹ

* Chứng chỉ Chăm sóc mẹ và bé sau sinh
* Chứng chỉ Chăm sóc người già
* Chứng chỉ Xe nâng
* Chứng chỉ Quản lý mầm non
* Chứng chỉ Cấp dưỡng mầm non
* Chứng chỉ Bảo mẫu mầm non
- Phương pháp đào tạo: Thực hành 100% thời gian đối với các học viên, sau khi tốt nghiệp hoàn toàn có thể tự tin làm việc độc lập hoặc theo nhóm.
- Đối với hệ Y sỹ Răng hàm Mặt các học viên sau khi ra trường có thể tự tin đứng ghế độc lập
- Trường tuyển sinh trên toàn quốc với mức học phí tốt nhất cho học viên.

Thông tin Đào tạo – Hệ trung cấp chính quy:
* Y học cổ truyền

* Dược sỹ
* Y sĩ đa khoa
* Điều dưỡng
* Thú y
* Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng
* Văn thư lưu trữ hành chính
* Công nghệ ô tô
* Điện công nghiệp
* Xây dựng
* Công tác xã hội
* Kế toán
* Quản trị kinh doanh
* Chăm sóc sắc đẹp
Thông Tin Tuyển sinh – Hệ văn bằng 2 trung cấp:
* Dược sỹ trung cấp
* Y sỹ đa khoa
* Điều dưỡng đa khoa
* Y sỹ y học cổ truyền
* Vật lý trị liệu & PHCN
 
Trường liên kết với Trường Cao Đẳng, Đại Học tiếp nhận hồ sơ học liên thông:
- Liên thông Cao đẳng, Đại học ngành Dược
- Liên thông Cao đẳng, Đại học Điều Dưỡng
- Liên thông Cao đẳng kỹ thuật hình ảnh
* Thời gian đào tạo ngắn (12 tháng đến 15 tháng ) nhận văn bằng chính quy do trường cấp.
GỌI NGAY
0968 99 77 00
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP ĐẦY ĐỦ THÔNG TIN KẾ HOẠCH TUYỂN SINH MỚI NHẤT


tuyen sinh bach khoa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

CHUYÊN ĐÀO TẠO
Tin xem nhiều
Tuyển sinh tiếng anh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập75
  • Hôm nay3,304
  • Tháng hiện tại133,590
  • Tổng lượt truy cập7,401,879
Khảo sát

Bạn biết đến Tuyensinhbachkhoa qua đâu?

Quảng cáo trượt trái
Quảng cáo trượt phải
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây