Học Cao Đẳng Kế Toán Doanh Nghiệp Vừa Học Vừa Làm

Thứ hai - 27/06/2022 04:41
Học Cao Đẳng Kế Toán Doanh Nghiệp Vừa Học Vừa Làm ✅ Cử Nhân Đại Học Vừa Làm Vừa Học Chuyên Ngành Kế Toán ❤️ Tuyển Sinh Hệ Cao Đẳng Chính Quy Ngành Kế Toán
Học Cao Đẳng Kế Toán Doanh Nghiệp Vừa Học Vừa Làm
Học Cao Đẳng Kế Toán Doanh Nghiệp Vừa Học Vừa Làm

Học Cao Đẳng Kế Toán Doanh Nghiệp Vừa Học Vừa Làm ✅ Cử Nhân Đại Học Vừa Làm Vừa Học Chuyên Ngành Kế Toán ❤️ Tuyển Sinh Hệ Cao Đẳng Chính Quy Ngành Kế Toán
Chương trình học Cao đẳng kế toán hệ vừa học vừa làm chủ yếu dành cho những đối tượng vừa đi học vừa đi làm, đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán muốn lấy bằng Cao đẳng chính quy. Hoặc những đối tượng muốn học văn bằng 2, đã có ít nhất một bằng Cao đẳng, Đại học.

I. Vì Sao Nên Học Ngành Cao đẳng Kế Toán Hệ Vừa Học Vừa Làm

Ngành Cao đẳng kế toán hệ vừa học vừa làm luôn được nhiều học viên lựa chọn theo học vì không chỉ tiết kiệm được thời gian, tài chính học tập, nhanh chóng được nhận bằng mà còn có thể vừa đi học vừa đi làm. Hệ đào tạo này đặc biệt phù hợp với những anh chị, cá nhân đang công tác ở bộ phận kế toán hoặc đã có kinh nghiệm cần lấy bằng Cao đẳng kế toán cấp tốc để đáp ứng các nhu cầu công việc của bản thân.
1. Thời Gian Học Linh Động:
Các lớp Cao đẳng đào tạo theo hình thức vừa học vừa làm thường diễn ra vào buổi tối hoặc cuối tuần. Vì thế học viên có thuận tiện theo học mà không ảnh hưởng đến công việc giờ hành chính.
2. Chương Trình Học Tối Giản, Bám Sát Thực Tế
Chương trình đào tạo hệ vừa học vừa làm ngành Cao đẳng kế toán chủ yếu tập trung giảng dạy những kiến thức chuyên ngành và cho học viên thực hành công việc thực tế. Những môn học cơ sở hay đại cương về tư tưởng, triết lý sẽ không được đưa vào chương trình học. Do đó, thời gian học của ngành này thường được rút ngắn đi rất nhiều.
3. Nhanh Tốt Nghiệp, Sớm Lấy Bằng
Do thời gian đào tạo của hệ vừa học vừa làm ngành Cao đẳng kế toán rút ngắn nên học viên có thể nhanh chóng lấy bằng. Trên thực tế, đã có nhiều học viên học và thi lấy bằng chỉ trong 10 tháng. Đặc biệt, hiện nay các đơn vị đào tạo còn áp dụng công nghệ vào giảng dạy. Cụ thể, các trường thiết kế hình thức đào tạo online giúp học viên chủ động thời gian học tập và thi tốt nghiệp. Do đó, học viên có thể lấy bằng sớm hơn rất nhiều.

II. Học Cao đẳng Kế Toán Hệ Vừa Học Vừa Làm Ở Đâu?

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị và cơ sở đào tạo ngành Cao đẳng kế toán, mỗi đơn vị có các hình thức đào tạo và mức học phí khác nhau. Tuy nhiên, không phải đơn vị, cơ sở nào cũng uy tín chất lượng. Đứng trước quá nhiều sự lựa chọn khiến nhiều anh chị/cá nhân vẫn băn khoăn chưa biết nên học Cao đẳng kế toán ở đâu?
Trường chúng tôi là trường Cao đẳng chính quy và là một trong những đơn vị đào tạo ngành Cao đẳng kế toán có uy tín và chất lượng hiện nay. Trường có 2 hình thức đào tạo, gồm: Đạo tạo chính quy tập trung và đào tạo onlien từ xa, tạo điều kiện cho nhiều đối tượng có thể theo học.

Tuyển Sinh Cao đẳng Kế Toán Doanh Nghiệp

Hình thức đào tạo Cao đẳng Kế Toán Doanh Nghiệp✅: Tập trung, chính quy, vừa làm vừa học ✅ văn bằng 2, từ xa, Online ❤️ thứ 7 và chủ nhật, cuối tuần, cấp tốc, tại chức. Tuyển sinh trên toàn quốc.

Hình Thức Đào Tạo Cao đẳng Kế Toán Doanh Nghiệp:

Nhà trường có 02 hình thức đào tạo, gồm: Đào tạo chính quy tập trung và đào tạo online từ xa. Cụ thể:
1. Đào tạo chính quy tập trung:
• Học tập trung tại trường.
• Thời gian: Học tối Thứ 7 và ngày Chủ nhật.
2. Đào tạo online từ xa:
• Tự học theo tài liệu nội bộ của trường, có hướng dẫn.
• Thời gian và địa điểm học tập linh động, học viên không cần lớp. ✅ Do đó, đặc biệt phù hợp với những cá nhân đã và đang đi làm, có kiến thức vững vàng về ngành Kế Toán Doanh Nghiệp.
Được chủ động về mặt thời gian, do đó nếu hoàn thành chương trình học sớm hoàn toàn có thể nhận bằng chỉ với 12 tháng, thậm chí sớm hơn nếu học viên đã có kinh nghiệm và kiến thức về Kế Toán Doanh Nghiệp.
Chỉ Tiêu Tuyển Sinh Và Chuyên Ngành Đào Tạo
•    Chỉ tiêu tuyển sinh: 150.
•    Chuyên ngành đào tạo: Cao đẳng Kế Toán Doanh Nghiệp.
•    Hệ đào tạo: Cao đẳng chính quy.

Đối Tượng Tuyển Sinh Và Thời Gian Đào Tạo Cao đẳng Kế Toán Doanh Nghiệp:

– Tốt nghiệp các trường THCS, THPT, Cao đẳng, Cao đẳng, Đại học
– Đã có văn bằng Cao đẳng ngành khác
Thời gian đào tạo Cao đẳng Kế Toán Doanh Nghiệp
– Cao đẳng (2 năm): Đối với học sinh đã tốt nghiệp THPT
– Cao đẳng (2 năm 3 tháng): ❤️ Đối với học sinh đã hoàn thành chương trình học THPT nhưng chưa tốt nghiệp
– Cao đẳng (3 năm): Đối với học sinh đã tốt nghiệp THCS 

Cơ hội việc làm của ngành kế toán khi ra trường ?

Ngày nay, khi nói đến nhóm ngành kinh tế, chúng ta thường nghe nói rằng cơ hội việc làm không còn cao, nhu cầu nhân lực ít,.… nhưng nhận định như vậy là chưa đúng và chưa chính xác. Kế toán – một bộ phận không thể thiếu trong bất kỳ các tổ chức, doanh nghiệp nào từ tư nhân đến nhà nước. Do đó, thị trường việc làm và nhu cầu nhân lực của ngành này rất rộng lớn.
Tùy theo chuyên ngành và bậc học cũng như thế mạnh của bản thân, sau khi tốt nghiệp các bạn có thể làm được các công việc sau: Chuyên viên phụ trách kế toán, kiểm toán, thuế, giao dịch ngân hàng, kiểm soát viên, thủ quỹ, tư vấn tài chính,… tại các doanh nghiệp thuộc mọi lĩnh vực trong cơ quan quản lý tài chính nhà nước, các đơn vị thuộc lĩnh vực công, các tổ chức xã hội, tổ chức phi chính phủ, ngân hàng; Nhân viên môi giới chứng khoán, nhân viên phòng giao dịch và ngân quỹ, nhân viên quản lý dự án tại các công ty chứng khoán, ngân hàng; Kế toán trưởng, trưởng phòng kế toán, quản lý tài chính, Giám đốc tài chính – CFO ở tất cả các loại hình doanh nghiệp trong nước và quốc tế; Nghiên cứu, giảng viên, thanh tra kinh tế,…

Kế toán lương bao nhiêu?

Ở vị trí kế toán mới ra trường ít kinh nghiệm, mức lương có thể dao động từ 5 - 8 triệu đồng. Đối với kế toán có kinh nghiệm từ 3 năm trở lên, mức lương sẽ dao động từ 10 - 30 triệu đồng. Riêng đối với vị trí cao như kế toán trưởng, mức lương 30 triệu đồng là chuyện hoàn toàn bình thường và sẽ có nơi trả mức lương lên tới 50 triệu đồng/tháng. Với số ít những trường hợp đặc biệt, kế toán trưởng thực sự có năng lực được lãnh đạo đánh giá cao và nhận được đãi ngộ đặc biệt từ công ty, con số này được ghi nhận lên tới 80 - 100 triệu đồng.

Học Phí Cao đẳng Kế Toán Doanh Nghiệp:

Học phí chi tiết liên hệ phòng Tuyển sinh. Tuy nhiên, phụ thuộc vào bằng cấp cao nhất mà học viên đang có ở thời điểm nộp hồ sơ xét tuyển mức học phí tổng sẽ khác nhau
# Lưu ý: Trường có chính sách đóng học phí theo từng học kỳ. ❤️ Trường cam kết không tăng học phí suốt quá trình học và không phát sinh thêm bất cứ chi phí nào khác.
(Mặc dù có nhiều đơn vị đưa ra mức học phí ban đầu thấp nhưng sau khi đăng ký học sẽ bắt đầu phát sinh thêm nhiều chi phí hoặc có thể tăng học phí theo từng kỳ, học viên nên lưu ý điều này).
===>>> Đặc biệt: giảm 10% khi đăng kí theo nhóm!!!

Hồ Sơ Nhập Học Cao Đẳng Kế Toán Doanh Nghiệp

Yêu cầu hồ sơ nhập học Cao Đẳng Kế Toán Doanh Nghiệp bao gồm:
• Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao Đẳng chuyên nghiệp (Đăng ký online hoặc nhận tại văn phòng tuyển sinh của Trường);
• Bản sao y công chứng học bạ, ❤️ bằng tốt nghiệp THCS hoặc THPT;
• Bản sao y công chứng bảng điểm, hoặc bằng tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học (Đối với hệ Văn bằng 2);
• Bản sao y công chứng các giấy tờ tùy thân, gồm: Chứng minh thư nhân dân (hoặc Căn cước công dân), sổ hộ khẩu, giấy khai sinh;
• 02 hình 2×3 và 04 hình 3×4 (hình chụp không quá 6 tháng), ghi họ tên, ngày tháng năm sinh ở mặt sau

Địa Điểm Nhận Hồ Sơ Tuyển Sinh
  • Đường Nguyễn Văn Khối (Phạm Văn Chiêu) P. 8, Q. Gò Vấp, TP.HCM
  • Đường 5, Kp.4, P. Linh Xuân, Q. Thủ Đức, TPHCM

THÔNG TIN LIÊN HỆ ️ Thông tin xét tuyển của trường gửi tới cho riêng Bạn sẽ là Chính Thống và Mới nhất.
 Cam Kết Đảm Bảo 100% Giá Trị: Học Phí Thấp + Hỗ Trợ Sau Khóa Học + Tư Vấn Miễn Phí + Học Vào Cuối Tuần
❤️ Bạn đã Tiết kiệm vì: Chúng tôi đang đào tạo chính quy với giá học phí rẻ để chung tay cùng bạn.
❤️ Ngay tức thì, hãy sở hữu tấm bằng chính quy trong tay để bạn có được nhiều hơnĐược khẳng định mình, làm điều mình thích, dễ thay đổi việc làm tốt hơn, cho thu nhập cao hơn, thời gian làm việc ít hơn ... Bởi vì nếu không học ngay thì Bạn sẽ mất đi những cơ hội này. Sớm cũng phải học - Muộn cũng phải học. Vậy thì, làm thế nào học sớm được vẫn tốt hơn.
❤️ Giá trị dành cho bạn đây: Kết thúc khóa học, dù là học tập trung hoặc học online từ xa trực tuyến hay vừa học vừa làm thì bạn đều sẽ nhận được văn bằng chính quy và có giá trị mãi mãi trên toàn quốc.
❤️ Bật mí cho bạn: Khóa học sẽ diễn ra vào tuần tới nên hãy gọi ngay cho nhà trường để chúng tôi tư vấn cụ thể cho bạn về hồ sơ, thủ tục, học phí, thời gian nhập học nhé! Hành động ngay - Kết quả liền.
 Đơn giản hãy khám phá Vận mayĐăng ký học theo nhóm từ 3 bạn sẽ được tặng quà hoặc giảm từ 3 - 5% học phí bạn nhé! Cảnh báo: Số lượng quà tặng may mắn có hạn nha.

 
GỌI NGAY
0968 99 77 00
Thông tin Tuyển sinh – Chứng chỉ các chuyên ngành Y Dược, Quản lý:
* Chứng chỉ Xoa bóp bấm huyệt
* Chứng chỉ Sơ cấp Điều dưỡng
* Chứng chỉ Chuyển đổi Điều dưỡng
* Chứng chỉ Châm cứu – bấm huyệt
* Chứng chỉ Bào chế đông dược
* Chứng chỉ Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng

* Chứng chỉ Y sỹ Răng Hàm Mặt
* Chứng chỉ Nha Khoa
* Chứng chỉ Quản Lý Spa
* Chứng chỉ Chăm sóc da
* Chứng chỉ Phun thêu thẩm mỹ

* Chứng chỉ Chăm sóc mẹ và bé sau sinh
* Chứng chỉ Chăm sóc người già
* Chứng chỉ Xe nâng
* Chứng chỉ Quản lý mầm non
* Chứng chỉ Cấp dưỡng mầm non
* Chứng chỉ Bảo mẫu mầm non
- Phương pháp đào tạo: Thực hành 100% thời gian đối với các học viên, sau khi tốt nghiệp hoàn toàn có thể tự tin làm việc độc lập hoặc theo nhóm.
- Đối với hệ Y sỹ Răng hàm Mặt các học viên sau khi ra trường có thể tự tin đứng ghế độc lập
- Trường tuyển sinh trên toàn quốc với mức học phí tốt nhất cho học viên.

Thông tin Đào tạo – Hệ trung cấp chính quy:
* Y học cổ truyền

* Dược sỹ
* Y sĩ đa khoa
* Điều dưỡng
* Thú y
* Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng
* Văn thư lưu trữ hành chính
* Công nghệ ô tô
* Điện công nghiệp
* Xây dựng
* Công tác xã hội
* Kế toán
* Quản trị kinh doanh
* Chăm sóc sắc đẹp
Thông Tin Tuyển sinh – Hệ văn bằng 2 trung cấp:
* Dược sỹ trung cấp
* Y sỹ đa khoa
* Điều dưỡng đa khoa
* Y sỹ y học cổ truyền
* Vật lý trị liệu & PHCN
 
Trường liên kết với Trường Cao Đẳng, Đại Học tiếp nhận hồ sơ học liên thông:
- Liên thông Cao đẳng, Đại học ngành Dược
- Liên thông Cao đẳng, Đại học Điều Dưỡng
- Liên thông Cao đẳng kỹ thuật hình ảnh
* Thời gian đào tạo ngắn (12 tháng đến 15 tháng ) nhận văn bằng chính quy do trường cấp.
GỌI NGAY
0968 99 77 00
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP ĐẦY ĐỦ THÔNG TIN KẾ HOẠCH TUYỂN SINH MỚI NHẤT


tuyen sinh bach khoa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

CHUYÊN ĐÀO TẠO
Tin xem nhiều
Tuyển sinh tiếng anh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập16
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm12
  • Hôm nay3,041
  • Tháng hiện tại37,882
  • Tổng lượt truy cập7,306,171
Khảo sát

Bạn biết đến Tuyensinhbachkhoa qua đâu?

Quảng cáo trượt trái
Quảng cáo trượt phải
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây