Xét Tuyển Cao Đẳng Điều Dưỡng

Thứ tư - 17/08/2022 00:20
Xét Tuyển Cao Đẳng Điều Dưỡng ✅ Thông Báo Tuyển Sinh Cao Đẳng Điều Dưỡng TPHCM 2022 ❤️ Xét Tuyển Cao Đẳng Điều Dưỡng TPHCM Chỉ Cần Tốt Nghiệp THPT
Xét Tuyển Cao Đẳng Điều Dưỡng
XÉT TUYỂN CAO ĐẲNG ĐIỀU DƯỠNG
 
Xét Tuyển Cao Đẳng Điều Dưỡng ✅ Thông Báo Tuyển Sinh Cao Đẳng Điều Dưỡng TPHCM 2022 ❤️ Xét Tuyển Cao Đẳng Điều Dưỡng TPHCM Chỉ Cần Tốt Nghiệp THPT
Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng tại TPHCM chính quy năm 2022 bằng hình thức xét tuyển đỗ tốt nghiệp THPT của Trường Cao đẳng Y Dược. Sinh Viên được học ngay khi xét tuyển trực tuyến và nhập học online. Trường Cao đẳng Y Dược đào tạo Cao đẳng Điều Dưỡng theo mô hình Trường - Bệnh viện. Cam kết sinh viên ra trường 100% có việc làm ngay và đủ điều kiện liên thông đại học. Sinh viên được thực hành tại bệnh viện, trung tâm y tế , phòng khám. Đăng kí online ngay. 

Tuyển Sinh Cao Đẳng Điều Dưỡng

Xét tuyển học bạ cao đẳng Điều Dưỡng hệ chính quy chỉ cần điều kiện đỗ tốt nghiệp THPT. Cao đẳng Điều Dưỡng đang được xem là một trong những ngành hot hiện nay, bởi số trường Cao đẳng y dược đào tạo ngành này lại không nhiều
Hình thức đào tạo Cao Đẳng Điều Dưỡng ✅: Tập trung, chính quy, vừa làm vừa học ✅ văn bằng 2, từ xa, Online ❤️ thứ 7 và chủ nhật, cuối tuần, cấp tốc, tại chức. Tuyển sinh trên toàn quốc.

Phương Thức Đào Tạo Cao Đẳng Điều Dưỡng:

Cao đẳng Điều Dưỡng TPHCM, Trường Cao đẳng y Dược Sài Gòn thông báo tuyển sinh và đào tạo ngành Điều Dưỡng hệ cao đẳng chính quy năm 2022.
- Chính quy tập trung: ✅ Học tối Thứ 7 và ngày Chủ nhật.
(Phù hợp với những học viên chưa có kinh nghiệm, bổ sung kiến thức thực tế).
- Học online từ xa: ❤️ Tự học có hướng dẫn, đào tạo trên toàn quốc. Học viên không cần phải đến trường. Linh động thời gian học, phù hợp cho người đã đi làm.
+ Địa điểm học tại nhà, thời gian học linh hoạt.
+ Tuyển sinh toàn quốc.

Chỉ Tiêu Tuyển Sinh Và Chuyên Ngành Đào Tạo

- Chỉ tiêu tuyển sinh: 200
- Chuyên ngành đào tạo: Điều Dưỡng.
- Hệ: ❤️ Cao Đẳng

Đối tượng tuyển sinh Cao Đẳng Điều Dưỡng (Ai Có Thể Tham Gia Khóa Học Cao Đẳng Điều Dưỡng?)

Tốt nghiệp các trường THCS, THPT, Trung cấp.
Đã tốt nghiệp nghề dài hạn hoặc ✅ Trung cấp, Cao đẳng, Đại học không cùng ngành.

Thời Gian Học Cao Đẳng Điều Dưỡng Bao Lâu?

Theo thông báo mới nhất từ Trường Cao đẳng Y Dược, thời gian đào tạo Cao đẳng Điều Dưỡng năm 2022 được sắp xếp theo quy định của Bộ LĐTB&XH. Cụ thể, 3 năm chính là khoảng thời gian đào tạo ngành Cao đẳng Điều Dưỡng. Khoảng thời gian này sẽ được chia là 6 kỳ học và một năm sinh viên sẽ có 2 kỳ học.
Lộ trình đào tạo cũng được Trường Cao đẳng Y Dược phân bố hợp lý từ đơn giản đến phức tạp, từ môn học đại cương đến các môn chuyên ngành nhằm đảm bảo sinh viên có một nền tảng kiến thức vững chắc. Ngoài kiến thức lý thuyết, sinh viên còn được đào tạo với kỹ năng làm việc thực tế bài bản với tổng thời gian lên đến 70%.
Bên cạnh đó, khung thời gian học Cao đẳng Điều Dưỡng được sắp xếp một cách hợp lý từ thứ 2 đến thứ 6, vừa đáp ứng trau dồi kiến thức về mặt lý thuyết vừa có thể lĩnh hội kiến thức về mặt kỹ năng, bởi lẽ Nhà trường còn tạo cơ hội cho sinh viên được thực tập thực tế tại các bệnh viện, cơ sở y tế, phòng khám,… lớn trên địa bàn.
  • Hình thức đào tạo: Tập trung, chính quy, vừa làm vừa học, văn bằng 2, từ xa, Online, thứ 7 và chủ nhật, cuối tuần, cấp tốc, tại chức.
  • Thời gian tuyển sinh: Liên tục trong năm.

Học Phí Cao Đẳng Điều Dưỡng Bao Nhiêu Tiền?

Mức học phí Cao đẳng Điều Dưỡng năm 2022 tại Trường Cao đẳng Y Dược được thu theo Nghị định Số: 86/2015/NĐ-CP ngày 02/10/2015 của chính phủ. Như vậy, Trường Cao đẳng Y Dược đang tuân thủ các quy định từ công tác tuyển sinh đến mức học phí.
Sinh viên sẽ đóng học phí theo từng kỳ học, thông báo về học phí của mỗi kỳ sẽ được Nhà trường gửi văn bản cụ thể đến từng lớp để thí sinh nắm rõ, nhằm đảm bảo tính minh bạch, công khai cũng như giúp sinh viên thực hiện đúng theo hướng dẫn.
Hiện mức thời gian và học phí này được Nhà trường còn được áp dụng đối với các ngành học khác cùng hệ chính quy 3 năm gồm: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm và Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu.
         Đặc biệt: giảm 10% khi đăng kí theo nhóm!!!

Hồ Sơ Đăng Ký Học Cao Đẳng Điều Dưỡng Gồm Những Gì?

  • Bằng tốt nghiệp hệ cao nhất đang có (bản sao có công chứng). Chấp nhận sử dụng Giấy chứng nhận tạm thời trong trường hợp chưa có bằng tốt nghiệp chính thức.
  • Bảng điểm: ✅ Đối với sinh viên đã tốt nghiệp bậc Trung cấp trở lên (bản sao có công chứng).
  • Học bạ: Đối với sinh viên tốt nghiệp THCS hoặc THPT (bản sao có công chứng).
  • Giấy Chứng minh nhân dân (CMND – Bản sao có công chứng).
  • Ảnh chân dung cỡ 3×4: 4 tấm.
  • Phiếu đăng ký học.
  • Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của chính quyền địa phương).

Ngành Điều Dưỡng Học Những Gì?

Ngành điều dưỡng là một ngành khoa học sức khỏe, ngành điều dưỡng đào tạo các quy trình chăm sóc sức khỏe, chẩn đoán điều dưỡng. Phụ giúp bác sĩ vào việc trực tiếp chăm sóc sức khỏe bệnh nhân. Điều dưỡng viên tham gia vào quá trình trị liệu phục hồi cho người bệnh từ đầu đến cuối.
Khi học ngành điều dưỡng bạn sẽ được học những môn liên quan đến y học và kỹ năng cũng như quy trình chăm sóc sức khỏe cho người bệnh. Sinh viên ngành điều dưỡng sẽ được học các môn như sau.
  • Giải phẫu học
  • Ngoại khoa, nội khoa
  • Sản khoa, Nhi khoa
  • Phục hồi chức năng
  • Kỹ năng chăm sóc người già, phụ nữ, trẻ em
  • Hóa, Sinh, Vật lý, Tâm lý học
  • Hồi sức cấp cứu…
Điều dưỡng viên sẽ có những kiến thức cơ bản của từng chuyên ngành y khác nhau. Nhằm phục vụ vào kiến thức chăm sóc bệnh nhân thuộc nhiều loại bệnh. Ngành điều dưỡng được đào tạo hệ chính quy 4 năm, sinh viên ra trường sẽ nhận được bằng cử nhân điều dưỡng. Ngành điều dưỡng chú trọng vào kỹ năng thực hành hơn cả. Vì vậy từ lúc còn là sinh viên, bạn hãy tranh thủ xin thực tập sớm nhé.

Học Điều Dưỡng Ra Trường Làm Những Công Việc Gì?

Học ngành điều dưỡng vị trí tốt nhất mà bạn nên làm đó là điều dưỡng viên. Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn cho mình 1 số công việc liên quan đến điều dưỡng. Việc chăm sóc sức khỏe không phải là điều dễ dàng, vì vậy hãy làm việc khi bạn có đủ đam mê và lòng yêu thương người bệnh. Học ngành điều dưỡng ra trường có thể làm một số công việc như sau:
  • Học ngành điều dưỡng ra trường sẽ được làm điều dưỡng viên tại các bệnh viện lớn nhỏ. Làm việc tại các trung tâm chăm sóc sức khỏe của nhà nước hoặc tư nhân.
  • Bạn cũng có thể làm nghiên cứu sinh về điều dưỡng tại các trung tâm nghiên cứu y tế, khoa học, chăm sóc và phục hồi sức khỏe cho bệnh nhân.
  • Làm giảng viên giảng dạy tại các trường đại học, cao đẳng về điều dưỡng.
  • Làm việc nghiên cứu sản phẩm tại các công ty sản xuất công cụ hỗ trợ chăm sóc sức khỏe. 

Cơ Hội Việc Làm Của Ngành Điều Dưỡng

Tính theo yêu cầu của Bộ Y tế thì trung bình 1 bác sĩ cần đến 3 điều dưỡng. Tuy nhiên hiện tại ở nước ta số điều dưỡng viên rất thấp, trung bình mỗi 1 bác sĩ mới chỉ có từ 1 đến 1,5 điều dưỡng. Vì vậy, cơ hội việc làm cho điều dưỡng rất cao, dễ dàng xin việc.
Không chỉ ở nước ta mà ở các nước như Nhật Bản, Đức… cũng có nhu cầu về nguồn lực điều dưỡng cao. Đây là những nước có dân số già, chú trọng nhiều vào phúc lợi xã hội. Vì vậy khi làm điều dưỡng viên tại đây bạn sẽ nhận được những mức lương rất tốt. Tuy nhiên việc chăm sóc bệnh nhân không chỉ đòi hỏi đến kiến thức nghiệp vụ mà còn phải có tâm và đạo đức nghề nghiệp. Làm việc giữa con người với con người đòi hỏi phải có tinh thần nhiệt huyết và lòng yêu thương con người. Chỉ như vậy bạn mới thành tâm đối với người bệnh, giúp họ vượt qua khó khăn về bệnh tật.

Địa Điểm Nhận Hồ Sơ Tuyển Sinh
  • Đường Nguyễn Văn Khối (Phạm Văn Chiêu) P. 8, Q. Gò Vấp, TP.HCM
  • Đường 5, Kp.4, P. Linh Xuân, Q. Thủ Đức, TPHCM

THÔNG TIN LIÊN HỆ ️ Thông tin xét tuyển của trường gửi tới cho riêng Bạn sẽ là Chính Thống và Mới nhất.
 Cam Kết Đảm Bảo 100% Giá Trị: Học Phí Thấp + Hỗ Trợ Sau Khóa Học + Tư Vấn Miễn Phí + Học Vào Cuối Tuần
❤️ Bạn đã Tiết kiệm vì: Chúng tôi đang đào tạo chính quy với giá học phí rẻ để chung tay cùng bạn.
❤️ Ngay tức thì, hãy sở hữu tấm bằng chính quy trong tay để bạn có được nhiều hơnĐược khẳng định mình, làm điều mình thích, dễ thay đổi việc làm tốt hơn, cho thu nhập cao hơn, thời gian làm việc ít hơn ... Bởi vì nếu không học ngay thì Bạn sẽ mất đi những cơ hội này. Sớm cũng phải học - Muộn cũng phải học. Vậy thì, làm thế nào học sớm được vẫn tốt hơn.
❤️ Giá trị dành cho bạn đây: Kết thúc khóa học, dù là học tập trung hoặc học online từ xa trực tuyến hay vừa học vừa làm thì bạn đều sẽ nhận được văn bằng chính quy và có giá trị mãi mãi trên toàn quốc.
❤️ Bật mí cho bạn: Khóa học sẽ diễn ra vào tuần tới nên hãy gọi ngay cho nhà trường để chúng tôi tư vấn cụ thể cho bạn về hồ sơ, thủ tục, học phí, thời gian nhập học nhé! Hành động ngay - Kết quả liền.
 Đơn giản hãy khám phá Vận mayĐăng ký học theo nhóm từ 3 bạn sẽ được tặng quà hoặc giảm từ 3 - 5% học phí bạn nhé! Cảnh báo: Số lượng quà tặng may mắn có hạn nha.

 
GỌI NGAY
0968 99 77 00
Thông tin Tuyển sinh – Chứng chỉ các chuyên ngành Y Dược, Quản lý:
* Chứng chỉ Xoa bóp bấm huyệt
* Chứng chỉ Sơ cấp Điều dưỡng
* Chứng chỉ Chuyển đổi Điều dưỡng
* Chứng chỉ Châm cứu – bấm huyệt
* Chứng chỉ Bào chế đông dược
* Chứng chỉ Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng

* Chứng chỉ Y sỹ Răng Hàm Mặt
* Chứng chỉ Nha Khoa
* Chứng chỉ Quản Lý Spa
* Chứng chỉ Chăm sóc da
* Chứng chỉ Phun thêu thẩm mỹ

* Chứng chỉ Chăm sóc mẹ và bé sau sinh
* Chứng chỉ Chăm sóc người già
* Chứng chỉ Xe nâng
* Chứng chỉ Quản lý mầm non
* Chứng chỉ Cấp dưỡng mầm non
* Chứng chỉ Bảo mẫu mầm non
- Phương pháp đào tạo: Thực hành 100% thời gian đối với các học viên, sau khi tốt nghiệp hoàn toàn có thể tự tin làm việc độc lập hoặc theo nhóm.
- Đối với hệ Y sỹ Răng hàm Mặt các học viên sau khi ra trường có thể tự tin đứng ghế độc lập
- Trường tuyển sinh trên toàn quốc với mức học phí tốt nhất cho học viên.

Thông tin Đào tạo – Hệ trung cấp chính quy:
* Y học cổ truyền

* Dược sỹ
* Y sĩ đa khoa
* Điều dưỡng
* Thú y
* Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng
* Văn thư lưu trữ hành chính
* Công nghệ ô tô
* Điện công nghiệp
* Xây dựng
* Công tác xã hội
* Kế toán
* Quản trị kinh doanh
* Chăm sóc sắc đẹp
Thông Tin Tuyển sinh – Hệ văn bằng 2 trung cấp:
* Dược sỹ trung cấp
* Y sỹ đa khoa
* Điều dưỡng đa khoa
* Y sỹ y học cổ truyền
* Vật lý trị liệu & PHCN
 
Trường liên kết với Trường Cao Đẳng, Đại Học tiếp nhận hồ sơ học liên thông:
- Liên thông Cao đẳng, Đại học ngành Dược
- Liên thông Cao đẳng, Đại học Điều Dưỡng
- Liên thông Cao đẳng kỹ thuật hình ảnh
* Thời gian đào tạo ngắn (12 tháng đến 15 tháng ) nhận văn bằng chính quy do trường cấp.
GỌI NGAY
0968 99 77 00
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP ĐẦY ĐỦ THÔNG TIN KẾ HOẠCH TUYỂN SINH MỚI NHẤT


tuyen sinh bach khoa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

CHUYÊN ĐÀO TẠO
Tin xem nhiều
Tuyển sinh tiếng anh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập73
  • Hôm nay3,300
  • Tháng hiện tại133,586
  • Tổng lượt truy cập7,401,875
Khảo sát

Bạn biết đến Tuyensinhbachkhoa qua đâu?

Quảng cáo trượt trái
Quảng cáo trượt phải
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây